ภัยพิบัติที่พูดกันมากที่สุดในยุคนี้ จะเกิดขึ้นจริงไหม?

ข้อความด้านล่างนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล มิได้ต้องการให้ผู้ใดที่ได้อ่านแล้ว เกิดอาการตกใจ หรือ เชื่อ ในสิ่งที่ยังไม่เกิด แต่ที่ผมนำมาบอกกล่าว เพราะ เป็นคนที่ได้ยินเสียงเทพ บอกกระซิบข้างหูมาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันก็ องค์พระพิฆเนศ ท่านบอกเรื่องภัยพิบัติให้ผมฟัง ผมก็ฟังและก็มาเล่ามาเขียนในเว็บศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ให้ฟัง เพราะเรื่องที่ท่านบอกกล่าว บางทีก็เป็นปริศนา ข้อความที่ไม่บอกตรงๆ แต่ทุกเรื่องที่ท่านพูด ผมก็ฟัง แต่ยังไม่เชื่อ แต่จะคอยรอเวลา แต่พอกาลเวลามาถึง เกิดขึ้นจริงหมด อย่างที่ องค์พระพิฆเนศ บอกกล่าว คนใกล้ผม จะทราบดีว่า คำทำนายของผม เป็นอย่างไร

ถ้าผู้ใดได้อ่านแล้ว ไม่ชอบ หรือ ไม่เห็นด้วย ก็อยากจะให้ท่านเหล่านี้ ปิดเว็บแห่งนี้ และ ลืมเว็บแห่งนี้ เหมือนไม่เคยรู้จัก เพราะจะเป็นผลดีต่อจิตของท่าน ที่จะไม่เกิดกรรมอกุศลในการ ปรามาส แต่ถ้าผู้ใด ไม่เชื่อ ลบหลู่ และ ไปโพสข้อความ ในที่ใดก็ตาม ที่เป็นไปในทางที่ไม่เคารพความคิดแห่งนี้ที่ องค์พระพิฆเนศ บอกให้ผมมาลงในเว็บ และ ปรามาส ทำให้เว็บแห่งนี้เสียหาย ในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

ผมขอบอกว่า ท่านควรไปกราบขอขมา องค์พระพิฆเนศ เพราะ องค์พระพิฆเนศ พูดกับผมเสมอว่า

” ฉันให้เธอลงอะไร เธอก็ลงไป ตามที่ฉันบอก เพราะ ฉันต้องการที่จะให้ผู้ที่เคยร่วมบุญมากับฉัน และ กับเธอได้อ่าน และ รู้วิธีในการเอาตัวรอดเมื่อเวลาใกล้มาถึง แต่เธอจงจำฉันไว้อีกอย่างว่า จะมีผู้ที่เคยก่อกรรมไม่ดีกับฉันและกับเธอ จะมาทำให้เว็บแห่งนี้และตัวเธอเสียหาย ในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง แต่เธอปล่อยวาง ไม่ต้องสนใจ ฉันจะส่งคนดีมาช่วยปกป้องเธอเอง ฉันต้องการให้เธอลงข้อความที่จะสามารถเตือนสติเขาได้ ถ้าเขาเชื่อก็เป็นบุญที่เคยร่วมกันมา แต่ถ้าเขาไม่เชื่อและเงียบๆไป ก็เป็นบุญที่ไม่เคยร่วมกันมา แต่ถ้าเขา ไม่เชื่อ ไม่เงียบ เบียดเบียนให้เธอและเว็บแห่งนี้ ผู้อื่นมองในแง่ไม่ดี ไม่เป็นความจริง กรรมที่คนเหล่านี้ก่อ ก็จะสนองส่งผลไปหาพวกเขาเอง ไม่มีใครทำเขา แต่กรรมไม่ดี กาย วาจา ใจ ที่เขาทำ จะสนองพวกเขาเอง เมื่อกรรมไม่ดีมาถึงและเขาจะรู้เลยว่า ไม่ควรทำ “

การที่เราไม่รู้จริง หรือ ไปได้ยินจากเขามาอีกที แต่ตนเองไม่เคยรู้จัก อ. เลย ไหนๆ ก็ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยผสม ทำให้ อ. เสียหายไปด้วยเลย เพราะคนเหล่านี้ ถ้าเห็นใครทำดีมากกว่าตนเอง หรือ มีความรู้ที่มากกว่าตนเอง หรือ มีความคิดที่ไม่เข้าทางตนเอง ก็จะพยามทำให้ผู้นั้นที่เขาไม่ชอบเสียหาย โดยพยามหว่านล้อมให้คนที่ไม่รู้จัก อ. ให้หลงเชื่อว่า อ. เป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ เพื่อที่จะทำให้คนที่ไม่ทราบความจริง เกิดอาการไม่ชอบ อ. ตามพวกเขาไป

ถ้าใครก็ตามที่เป็นแบบนี้ น่าเป็นห่วง เพราะแทนที่เขาเหล่านี้ จะพยายามรับฟัง และ คิดหาเหตุผลตามไป และ รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถ้าเขาคิดได้ จิตเขาจะเหมือนเดินหน้าต่อไปไม่หยุด แต่ถ้าเป็นในแบบที่ผมกล่าวมาในด้านไม่ดี ก็เหมือนเขาเหล่านี้ กำลังเดินถอยหลัง ทำให้จิตตกลงไปเรื่อยๆ ยากแก่การถึงพระนิพพาน มีลูกศิษย์มากมาย บอกว่าทำไม อ. ไม่เคยเขียน หรือ ตอบโต้อะไรใครเลย ในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เพราะ อ. จะบอกทุกคนว่า เราต้องมี พรหมวิหาร 4 ต้องหมั่นเจริญอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าเตือนได้ก็เตือน แต่ถ้าเตือนไม่ได้ก็ต้อง อุเบกขา

” เราควรเอาเวลาดีๆ ที่มีค่าทุกวินาที ไปทำประโยชน์อะไรให้สังคมหรือประเทศชาติ (แบบปิดทองหลังพระ) มากกว่าที่จะมานั่งเฝ้า จับผิด ตำหนิ ติเตียน ผู้อื่น ในทางที่ไม่เป็นความจริง หรือ ไม่รู้จริงในบุคคลนั้น และ ทุกท่านจะรู้เลยว่า การทำอะไรดีๆ ให้สังคม มันทำให้เรารู้สึกดีเช่นไร และ เปรียบเทียบกับอดีตที่ไม่ทำอะไรให้สังคม แต่ไปทำเรื่องไม่ดีให้ผู้อื่นเสียหาย แล้วทุกท่านจะรู้เลยว่า จิตแบบไหน มัน สุข หรือ ทุกข์ กว่ากัน

เหมือนกับเหตุการณ์ปัจจุบัน เรื่องคำทำนายรัชกาลของ หลวงพ่อพระฤาษีลิงดำ ที่มีคนไปเปลี่ยน คำทำนายของหลวงพ่อ ให้เป็นไปในอีกทิศทางหนึ่งที่ไม่จริง กระทั้งในความเป็นจริง  หลวงพ่อ ไม่เคยบอกกล่าวแบบนั้น ผมเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อ ตั้งแต่ 7 ขวบ บางคืนท่านก็มาหาผม มาสอนผม เรื่อง พรหมวิหาร 4 ผมก็ถามหลวงพ่อเหมือนกันนะว่า รู้สึกอย่างไร กับการที่มีคนเอาคำทำนายเรื่องรัชกาลที่หลวงพ่อทำนาย มาขยายความให้ผิดเพี้ยนไปจากเดิม รู้ไหมครับว่า หลวงพ่อ ตอบผมว่าอย่างไร ท่านหัวเราะแบบเมตตา และบอกว่า

” เขารักชาติมากในแบบฉบับของเขา ทำให้สามารถเปลี่ยนความหมายที่ฉันทำนายให้เป็นไปในทิศทางของเขาได้ “

แล้วท่านก็หัวเราะ หลวงพ่อ ไม่ได้โกรธหรือโมโหเลย แม้นแต่นิดเดียว ท่านยิ้มตลอด อารมณ์หลวงพ่อ ท่านเมตตาสูงมาก

แล้วคุณละ เดินตามทางหลวงพ่อในหัวข้อ พรหมวิหาร 4 ได้แล้วหรือยัง ?

(ข้อความด้านล่างนี้ ไม่เหมาะแก่เยาวชน ที่ยังศึกษา หรือ เรียนหนังสือ )

ขอบพระคุณครับ

ตอนที่ 1 ภัยพิบัติที่พูดกันมากที่สุดในยุคนี้ จะเกิดขึ้นจริงไหม?

คำตอบ : ปัจจุบันมีผู้คนทุกวงการต่างพูดเรื่องอนาคต “ภัยพิบัติ” กันมากว่า จะเกิดขึ้นจริงหรือ? ทั้งจากพระป่า ก็ดี อาจารย์ท่านต่างๆ ก็ดี หรือ แม้แต่นักทำนายระดับโลกอย่าง นอสตาดามุส ที่ลาโลกไปนานแล้ว ก็ทำนายเรื่องนี้เอาไว้เช่นกัน แต่ถ้าผมจะทำนาย ผมก็จะขอทำนาย ในแบบฉบับของผม ถ้าจะถามผมว่า ผมใช้หลักใด วิชาใด ในการทำนาย ผมก็ขอตอบตามตรงเลยว่า ไม่มีวิชา แต่ได้ยินเสียง เสียงจากไหน ก็ไม่ทราบ แต่ที่ทราบแน่ เสียงที่บอก เกิดขึ้นจริงในอนาคตหมด แต่ถ้าไม่เกิด ก็คงต้องโทษเสียงที่บอกผมมา แต่ถ้าเสียงเงียบจริงๆ ก็แสดงว่าเกินอำนาจกฎแห่งกรรมที่จะสามารถบอกได้ แต่ผมจำเป็นต้องรู้ ผมก็จะชอบมองน้ำ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมชอบมองน้ำ

คำทำนาย ในประเทศไทย

ทุกวันนี้ โลกเราผิดปกติไปมากขึ้นทุกที แกนโลกเริ่มขยับตัวเคลื่อนที่อย่างมาก รอวันที่มันจะผลิกคว่ำ เมื่อคนไม่ดีมีเยอะมากขึ้น ศีลธรรมเสื่อมทรามลง แกนโลกจะคว่ำ เมื่อมันคว่ำแล้ว อะไรทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหมด บางจุดน้ำจะเป็นดิน ดินจะเป็นน้ำ หนาวจะร้อน ร้อนจะหนาว สภาวะขาดอาหารและน้ำ จะเกิดขึ้นไปทุกหย่อมหญ้า เงินจะไม่มีความหมาย อาหาร ยา เท่านั้นที่มีความหมาย คนไม่ดีจะเหลือน้อย คนดีจะเป็นใหญ่ ความสามัคคีจะเกิด ผู้คนจะช่วยกัน เริ่มเห็นใจกัน จะมีการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ อะไรก็ตามที่ใช้ไฟฟ้า แทบจะไม่มีความหมาย คนไทยจะเริ่มอพยพไปทิศใหม่ เมืองใหม่จะถูกสร้างขึ้น อารยธรรมใหม่จะเกิดขึ้นที่นั้น ทรัพยากรใหม่ๆ จะออกมาตามรอยแยกแผ่นดินไหว จะมีแต่คนดีที่ครอบครอง สมาธิ จะเป็นบทนำที่อารยธรรมใหม่แห่งนี้

คำทำนาย ในกรุงเทพมหานคร

วันนั้น ฟ้าจะเปลียน พระอาทิตย์จะปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตก ในเวลาเดียวกัน ท้องฟ้าจะเป็นสีแสด อากาศผิดปกติ เป็นแบบนี้ไม่กี่วัน คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน เข้ายามราตรี ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง พายุขนาดใหญ่จะมา ไฟจะดับ น้ำจะเริ่มท่วม รถยนต์จะเริ่มลอย เสาไฟจะล้ม  คลื่นยักษ์สูง 50 เมตร จะมากวาดทุกอย่างไปในพริบตา คนมีบุญที่หนีไม่ทัน จะไปอยู่บนยอดตึก บุญจะส่งให้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่บนยอดตึก ตกเช้าน้ำจะไป ทิ้งไว้แต่โคลนสีส้มไปทั่วเมืองกรุงเทพฯ ไม่เหมาะที่จะสร้างเป็นเมืองหลวงอีกต่อไป ส่วนต่างจังหวัดอื่นๆ จะเกิดหนักเหมือนกัน แต่น้ำจะไปไม่เท่ากัน

คำทำนาย เกิดเมื่อไร

บอกแล้วอาจเคลื่อน เพราะเวลาจะล้างคนไม่ดี เขาไม่บอกให้ทราบล่วงหน้า ถ้าทราบล่วงหน้า คนไม่ดีหนีกันไปหมด ก็ไม่เกิดแน่นอน ก็จะผลักออกไป ให้มาเร็วหรือช้า จนคนบนโลกประมาท เมื่อนั้นก็จะล้างทันทีไม่ให้ตั้งตัว ปัจจุบันมีผู้มีอภิญญาหลายท่านก็ทราบกันแล้ว และก็เตรียมพร้อมกันแล้ว จริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ผมนั่งคิดอยู่ตั้งนานว่าจะเขียนดีไหม แต่สุดท้ายก็ต้องเขียน เพราะ มีผู้คนถามเรื่องนี้กันมามากเหลือเกิน เมื่อรู้แล้วก็ทำใจสบายๆ เพราะนี้เป็นเพียงแค่คำทำนายที่อาจเกิดก็ได้ หรือไม่เกิดก็ได้ ก็ขึ้นอยู่กับกรรมของคนในชาติ และตัวคุณเอง แล้วล่ะ

องค์เทพมาเตือน

ผมไม่ขอพูดเรื่องนี้มากไปกว่านี้ แต่ผมเคยถามองค์เทพว่า เมื่อไรจะเกิด? เสียงทิพย์บอกผมว่า อีก 6 ปี จะเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในประเทศไทย ท่านบอกผมหมดว่าจะเกิดอะไร

(เรื่องเวลา เหลืออีก ประมาณไม่เกิน 3 ปี นับจากวันนี้ที่ 28/4/2553 อัพเดต ระยะเวลล่าสุด จากเรื่องที่เล่าบอกกล่าว )

เรื่องนี้ท่านบอกผม เมื่อปีกว่าๆ ที่ผ่านมา งั้นน่าจะเหลือเวลาอีกประมาณ 3 ปี เห็นจะได้ เราก็ต้องมาคอยดูกัน แต่ถ้าถามผมว่าอยากให้เกิดไหม ผมไม่อยากให้เกิด ปัจจุบันนี้ก็มีผู้มีอภิญญาหลายท่าน พยายามเจริญสมาธิ ช่วยผลักดันเหตุการณ์อยู่ เจริญสมาธิต้านแรงกรรมของคนไทย ให้หนักเป็นเบา แต่ถ้าคนไทยส่วนมาก กลับเพิ่มกรรมให้ประเทศ และ เพิ่มกรรมชั่วให้ตัวเอง ถ้ามีมากกว่า พูดง่ายๆ คือ กรรมชั่ว มีมากกว่า กรรมดี ก็คงต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรม แล้วล่ะครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านทำใจสบายๆ ไม่ต้องไปตื่นตระหนักต่อเรื่องนี้ ทำกิจวัตรประจำวันไปตามปกติ แต่อยากให้ทุกคนช่วยกันสวดมนต์มากๆขึ้น สวดกันทั้งประเทศทุกวันได้ยิ่งดี สิ่งที่กำลังจะเกิด จะได้เปลี่ยนจาก หนักเป็นเบา เบาเป็นหยุด

แหล่งที่มาของข้อมูล

http://www.chansamabut.com/index.php?mo=3&art=126241

 

ใส่ความเห็น

